Try our conversational search powered by Generative AI!

[help]Copy site from one environment to another

Vote:
 

tậu sắm là một thú tiêu khiển ham mê của nhiều người. Nó cũng là một liều thuốc giảm bít tất tay cho những người bận rộn. Tìm tìm như 1 thú vui đa dạng và là mối để ý của rộng rãi người đã mở trục đường cho sự sôi động của những cửa hàng bán buôn ở khắp mọi nơi. Người tiêu dùng thống trị thế giới áo quần, giày dép, mỹ phẩm, túi xách, phụ kiện, đồ điện tử và hơn thế nữa!

Túi giấy khổ to là người bạn đường tậu tậu thấp nhất của người sử dụng. Các dòng túi mang kích thước to này là chọn lựa thấp nhất của quý khách tìm để sở hữu trải nghiệm mua sắm thoải mái. Các mặt hàng này với chức năng, kiên cố và thuận tiện, đặc biệt là đối với những giao dịch tậu cần đóng gói to như hàng điện tử, sách bìa cứng, hộp đựng thực phẩm nặng, giày dép và đồ đạc trong nhà.

Sự nhiều của những loại túi ấy, số đông đều có ngoại hình và màu sắc quyến rũ, cũng làm cho chúng phát triển thành món đồ của các nhà sưu tập. Đặc trưng, túi giấy bán buôn lớn được làm theo cá tính sở hữu bề mặt bóng hoặc nhiều lớp, tên hoặc logo tổ chức tùy chỉnh và dập nổi. Chúng cũng bền, không thấm nước và lâu dài. Túi giấy khổ lớn thường được làm bằng tay cầm xoắn nức danh mang độ cứng cáp, mang thể đựng được các đồ vật nặng và to.

phần lớn các mẫu hình kinh doanh từ bắt mắt, thực phẩm, nghệ thuật và tay chân tới điện tử, âm nhạc và sách khái quát đều tiêu dùng túi sắm hàng. Bạn sẽ tìm thấy các loại túi chứa những thiết bị khác nhau. Vì thế, túi giấy to là nguyên tố cấp thiết trong sức mua của người dùng.

các bạn của bạn sẽ thích các chiếc túi bắt mắt cho những món đồ họ chọn những chiếc túi lớn không chỉ hoàn hảo để mua mua, mà vì kích thước lớn, chúng cũng với thể dễ dàng sử dụng cho các thứ khác. Một số người sử dụng chúng như túi quà thay vì gói những mặt hàng, đặc biệt là đối có những món quà to hơn. Bên cạnh đó, các chiếc túi này được sử dụng khiến cho bao tị nạnh bổ sung cho những món quà đã được gói sẵn. Mang quai xách để bạn mang theo món quà 1 bí quyết dễ dàng, túi thuận tiện hơn khi mang theo. Những người khác tiêu dùng chiếc túi đó để giữ các thứ với thể ko vừa sở hữu ví cỡ thông thường hoặc những thứ quá dễ đổ vỡ để đựng trong ba lô. Một số tỉ dụ là quần áo, giày dép, tác phẩm nghệ thuật và đồ ăn.

#206302
Edited, Aug 13, 2019 5:44
Vote:
 

one way is to use Episerver built-in Export/Import functionality (it also includes support for exporting content types and import them in new site).

another option is to do "low level" - database backup / restore. this option requires some modification of the settings afterwards (like host names for the site, etc)

third option - if it's permanent "copy" - is to use Episerver mirroring service. that will make sure that content modified in one site will appear on another.

#206303
Aug 13, 2019 7:48
Vote:
 

Similar to what Valdis suggests...

If it's a fresh website I usually build the main structure of the website myself (usually only 10 pages or so) and let editors do the rest. This is to avoid getting fake data from test environments etc.

If they really want content migrated from test site I go for import / export functionality next if possible.

If that fails for some reason I do a complete db backup and restore and change host urls etc in admin for the new environment. I never ever use mirroring. 

Happy coding!

#206307
Aug 13, 2019 9:08
Vote:
 

Hi Hung,

Note that Mirroring is not available in DXC https://world.episerver.com/documentation/developer-guides/CMS/Deployment/mirroring/

So we use two options suggested by @valdis.

If the higher environment already exists, we typically use the export/import.

If the higher environment doesnt exist, we have used db bacpac restore and reconfigure. But this is approach is really a one time only option.

Cheers,

Darren

#206308
Edited, Aug 13, 2019 9:29
* You are NOT allowed to include any hyperlinks in the post because your account hasn't associated to your company. User profile should be updated.